Chuyện phố đổi sang địa chỉ mới "chuyenpho2.blogspot.com"

22/5/14

STAR WAR: Cơ hội làm diễn viên cho mọi người!


Vô tình đọc một bản tin của NASA về người ngoài hành tinh và bản tin về tập phim mới của Star War thì cũng nghi nghi hoặc hoặc về khả năng con người trên các vì sao một ngày nào đó (hay là đã đụng độ với nhau?)

Trong cuốn sách của NASA có tên "the Search for Extraterrestrial Intelligence", tác giả đã thảo luận về những cách chúng ta có thể tìm kiếm người ngoài hành tinh, trong đó có việc kiếm tìm dấu hiệu sự sống trên các hành tinh khác hoặc những thông điệp. Cuốn sách cũng đề cập chi tiết một vài thách thức trong những tiếp cận đầu tiên với người hành tinh khác nhưng đặc biệt, tác giả cho rằng, sẽ có một điều gì đó xảy ra vào một ngày gần đây. (Chiến tranh giữa các vì sao chăng?)


Một cuốn sách mới của NASA có tựa đề Archaeology, Anthropology and Interstellar Communication (Khảo cổ học, nhân chủng học và truyền thông liên hành tinh) mô tả chi tiết về các phương pháp mà chúng ta có thể giao tiếp với người ngoài hành tinh. Mặc dù minh họa trên có chút huyền ảo, các tác giả cho rằng người ngoài hành tinh có thể đã từng đến thăm Trái Đất.

Đại loại, với việc mỗi ngày lại tìm ra một hành tinh tương tự Trái đất, các nhà khoa học tin rằng có một tỉ hành tinh giống trái đất đang sống cô độc trong thiên hà. Bằng cách nào đó, chúng phải liên hệ với nhau. Nhiều bằng chứng cho thấy, người ngoài hành tinh đã từng đến đây, với chúng ta, ví như qua những tác phẩm nghệ thuật bằng đá từ thời cổ đại mà ngày nay chúng ta vẫn thấy.

Trong lúc chờ đợi các nhà khoa học nghĩ ra cách giao tiếp với người ngoài hành tinh hiệu quả hơn thì chúng ta hãy tiêu hóa tạm những tin tốt lành từ bộ phim bom tấn "Star War" phần 7. 

Vừa qua, trong một video clip, J.J. Abrams - đạo diễn phim đã tiết lộ cơ hội để công chúng có thể xuất hiện trong bộ phim. Tất nhiên là có điều kiện, bạn phải tham gia đóng góp, gây quỹ từ thiện cho trẻ em thiệt thòi theo chương trình của  UNICEF Innovation Labs.

J. J. Abrams
Với mỗi 10 $ đóng góp, bạn đương nhiên được đưa vào danh sách tham gia cuộc thi. Một người thắng cuộc sẽ cùng vị khách mời bay tới London - nơi quay những cảnh phim chính. Ở đó họ được gặp đoàn làm phim, chứng kiến những hoạt đồng phía sau phin trường, rồi còn được trang điểm để vào vai một nhân vật trong Star War nữa.

Trước đó, đại diễn J.J. Abrams cũng đã cùng đoàn làm phim bay đến Abu Dhabi (UAE) - địa điểm đầu tiên khởi quay Star Wars VII.

Ở đó, đạo diễn J.J Abrams cùng đoàn làm phim sẽ thực hiện quá trình tái tạo lại hành tinh sa mạc Tatooine, nơi từng là nhà của Anakin và Luke Skywalker cũng như là trụ sở chính của Jabba và Hutt.

Ngoài Abu Dhabi, bộ phim dự kiến cũng sẽ được quay tại Studio Pinewood ở Anh. Hãng Disney và Lucasfilm đã ấn định thời gian ra mắt của bộ phim vào ngày 18/12/2015.


Cốt truyện của bộ phim được thiết lập 30 năm sau các sự kiện năm 1983 trong bộ phim Return of the Jedi. Hồi tháng trước, Disney và Lucasfilm đã công bố dàn diễn viên tham gia Star Wars VII và chào hàng một loạt hình ảnh đầu tiên để thu hút người hâm mộ toàn thế giới. Giờ đây, họ càng thêm nức lòng, 10 $ vừa giúp trẻ em lại có cơ hội tham gia vào một trong những bom tấn của thời đại - còn gì bằng.

Cẩm Giang




0 bình luận :